วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : ริฟฟิ ธ ไซมอนเกรย์สันผู้จัดการอารมณ์เสียดังต่อไปนี้การสูญเสียสองกับเลสเตอร์

ริฟฟิ ธ ไซมอนเกรย์สันผู้จัดการเป็นความหวัง 7m.cn กับด้านของเขาทันทีหลังจากที่ลดลงสองที่อยู่อาศัยเพื่อเลสเตอร์

แอนโธนี  คะแนนคู่ที่สวยงามให้ลงโทษความพ่ายแพ้ต่อเนื่อง 2 สำหรับสุนัข
 "เราได้มีการทดสอบความเป็นจริงในสองเกมสุดท้ายออนไลน์ " เกรย์สันอ้างว่า
"เราหายจากเฟิร์ดและที่ฉันคิดนี้เป็น 7m โอกาสที่ยอดเยี่ยมที่จะได้รับที่ออกมาจากเทคนิคของเรา. เราได้ถูกบดขยี้โดยด้านที่ดีกว่า แต่ยิ่งไปกว่านั้นเรา  'สมบูรณ์เพื่อการทำงานของเรา
 "เรา  'ได้รับในใบหน้าของพวกเขาพวกเขาหรือแรงดันในการจัดการกับและคู่ของเงื่อนไขการเลือกสิ้นสุดวันที่กล่าวถึงในครึ่งเวลา
 "ผมให้คะแนนเครดิตกับเลสเตอร์ แต่มีวิธีการของการส่องแข่งขันฟุตบอลและ

เราเพียงแค่  'ทำประเด็นที่ได้รับเราที่เรา 7m.cn ได้รับในสุดท้ายมาก 6 หรือ 7 เกม.  "

ในความพยายาม เกรย์สันเพิ่มเติม:  "หนุ่มจะไม่เคยคะแนนสองเป้าหมายที่ดีกว่ามากและวัตถุประสงค์ในชีวิตของเขา
"ผมถือว่าเขามีประสบการณ์เข้ามาแข่งขันโอลิมปิกดำน้ำเมื่อเขาเดินลงมา 7m ที่เพียงระดับเดียวและกลิ้งครั้งที่ 20 ในมุม แต่เขาเป็นความเชี่ยวชาญที่ยอดเยี่ยม. "
บทความที่น่าสนใจ : 7m news : ดีเร็ก  โทษพลาดโอกาส 1-หนึ่งดึงดูดกับมิลวอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น