วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : ดาวเคราะห์คัพ: ออกเพื่อปรับปรุงตรงจุดประสงค์อังกฤษกับซานมาริโน

7m ยอมรับว่าการประชุมกับซานมารีโนให้เขามีโอกาสที่จะเพิ่มผลตอบแทนเ​​ป้าหมายของเขาอังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ดกองได้ตาข่ายเมื่อวันที่ 29 เหตุการณ์ก่อนหน้านี้สำหรับสถานที่ของเขา แต่ได้ค้นพบความสำคัญกับรอสักครู่ในปี 2012 และหลายต่อหลายครั้งในช่วงหลายเวลานาน เขาจะต้องมีความสามารถที่จะเพิ่มมากขึ้นหนึ่งสองนับทวีปของเขาเขาจะไปข้างหน้าของขอบอลันเชียเรอร์แน็ต


 และทอมฟินเนย์ในทางเดินดาวซัลโวอังกฤษ ของชื่อเสียง รูนีย์ที่จะกัปตันด้านในตัวตนของ 7m.cn ชื่นชมที่ 2014 รอบคัดเลือกฟุตบอลโลกในการต่อสู้กับปลายุโรปซานมาริโนในวันศุกร์ที่จะต้องให้เขาและ   มีมากมายของช่องเปิดในที่สุด 3 เขากล่าวว่า "บุคคลที่ได้พูดคุยเกี่ยวกับฉันจะได้รับในชั้นนำ 5 ถ้าฉันได้รับไม่กี่เพิ่มเติมและที่จะดีแน่นอนผลที่ไกลมากขึ้นที่สำคัญ แต่จริงๆเป็นโอกาสที่เราจะลองและได้รับหมายเลข. ของเป้าหมาย รูนีย์กัปตัน 7m.cn "เราต้องทำให้มั่นใจว่าเรา  'พาพวกเขาเกินไปและเราแต้ ' ก็ให้ง่ายในหลักสูตรของเกม. เราต้องลืมเกี่ยวกับพวกเขามีการจัดอันดับ 207 เน้นตัวเองและพยายามดำเนินการ ฟุตบอลที่เรา  'รับหวังที่จะทำ  "เรา'เคยเห็นคู่ของสิ่ง (ประมาณซานมารีโน) และจะต้องมีความจริงความเป็นไปได้ที่ดีสำหรับเราที่จะได้รับการพักผ่อนหย่อนใจและเป้าหมายและวัตถุประสงค์คะแนน  "เรา 'เคยเห็นทีมลีกลดลงเคาะทีมใหญ่ออกจากการแข่งขันฟุตบอลและเราต้องการที่จะดำเนินการจะเน้น -. แต่เราคาดว่าตัวเองจะได้รับ " อังกฤษไม่สามารถถล่มมากขึ้นบนทางหลวงไปยังบราซิล, การลดลงก่อนหน้านี้ทั้งสองปัจจัยในวันที่ใช้ในครัวเรือนที่มียูเครนและรูนีย์ยอมรับรอยฮอดจ์สัน  มีการกำหนดเป้​​าหมายชัยชนะอีกครั้งหลังการในสองส่วนหัวกับซาน มารีโนและโปแลนด์ เขาเพิ่มเติม:  " 'ปรากฏบนมันเป็นพื้นได้รับที่จะทำขึ้นหลังจากที่วาดด้วยยูเครน  "ผมคิดว่าในท้ายที่สุดแล้วมันเปิดออกตำแหน่งที่ดีเยี่ยม. มีหลายทีมเมื่อ 4 ปัจจัยและทีมงานถูก จำกัด  "6 ปัจจัยดังต่อไปนี้สองเกมจะดี. นั่นคือแผน "เราทุกคนรู้ว่าเราคาดว่าจะได้รับ 7m ในวันพรุ่งนี้และแล้วเราก็มีความท้าทายอย่างแท้จริงกีฬาในโปแลนด์. เราต้องการที่จะเป็นที่ของเราเหมาะที่จะได้รับรายละเอียดหลายอย่างที่นั่น. "

บทความที่น่าสนใจ :  7m news : ซันเดอร์มาร์ตินผู้จัดการ'โอนีลเป็นกังวลของการขอเช่นกันอย่างมีนัยสำคัญจากอดัมจอห์นสัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น